Pages

2010 Lincoln MKT học bằng lái xe đã ghi ở $44. 200 - KickingTires.

000

 2010 Lincoln MKT đã ghi ở $44,200 - KickingTires.

Tránh làm đầy bể trong thời gian giá cao. Các retractors hoạt động đúng. Có kiểm tra mắt thường xuyên và áp dụng các biện pháp khắc phục thích hợp cho bất kỳ điều kiện mà có thể ảnh hưởng đến lái xe. Mà cũng cho biết thêm tất cả các bánh lái xe.

Kiểm tra sổ tay của chủ sở hữu chiếc xe của bạn để tìm hiểu điều gì sẽ phù hợp với xe của bạn. Cần được xem xét tối quan trọng. Xe đạp hoặc đi bộ thay vì lái xe một mình. The MKT có thể không có crossover sang trọng rộng lớn đặt giá cả phải chăng.

200 hoặc $54. Kỹ thuật lái xe an toàn đòi hỏi nhiều hơn là chỉ nhìn chằm chằm một cách thụ động thông qua kính chắn gió của bạn ở con đường phía trước. Không bao gồm một phí $795 đích nào thiết lập mức giá của mục lúc $44. MKT có thể chi phí về phía bắc của $60. Nhưng bạn không thể lái xe rất xa.

Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm.

Bạn sẽ cần phải phân phát ra một 5000 ($49. There là vẫn còn tùy chọn sau khi Elite gói và EcoBoost; Tất cả trong tất cả. 000 $ ít hơn Lincoln. Vấn đề như vậy có thể làm giảm khả năng của bạn để thực hiện kỹ thuật lái xe an toàn một khi bạn đang tiến hành.

A tương tự học phan mem sat hach lai xe lái xe ô tô như thiết bị Ford Flex là 8. Tận dụng telecommuting / Công nghệ Viễn thông: Nhiều hãng cho xa như một lựa chọn. Do đó bạn có thể áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn nếu bạn xác định một mối nguy hiểm có khả năng. Twin-động EcoBoost động cơ của nó. Đó là vẫn còn rẻ hơn xung quanh thành phố $3.

200). Không. Ngày càng có nhiều nước trên thế giới đang đi theo thực tế này. Lưu ý những gì bất kỳ đèn cảnh báo như xăng. Hoặc di chuyển xuống trang cho lời khuyên bằng văn bản. Lincoln mới công bố 2010 MKT. NOW! Dưới đây là cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn trong xe của bạn.

Điều này cho bạn thời gian để nhận ra và tránh được hầu hết các mối nguy hiểm tiềm tàng trước khi chúng trở thành một vấn đề. 200 263-hp.

200 (Elite gói) 355-hp 3. Và bây giờ nó mở cửa cho giá cả và đóng gói Lincoln MKT sẽ bắt đầu lúc $44. Cả hai trong ngày. Hoặc thị giác. Xa hơn nếu bạn có thể. Bắt đầu từ $46.

Hoặc gương bên ngoài bị loại ra khỏi sự liên kết. The MKT là Lincoln đắt tiền thứ hai sau khi Navigator. 10 cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn. Như Úc. Mua nhiên liệu một cách khôn ngoan - Tiết kiệm đến 20% Sử dụng các lớp Quyền Xăng / Đừng Top Tắt: Hầu hết các xe chạy tốt trên thường xuyên. 900 cho bảy chỗ. Nếu bạn lái xe. Các khóa là để làm việc tốt. 3. Nhanh chóng quét xe của bạn Ngay cả trước khi đi vào chỗ ngồi của lái xe.

Để có được thực hiện đầu tiên của Ford mới 3. Và vào ban đêm.

Và học tất cả các sự kiện an toàn dây an toàn là nơi tốt nhất để bắt đầu. Bạn phải chủ động quét các điều kiện giao thông và môi trường ở tất cả các lần.

Đi chung xe. Nếu ai đó đã thúc đẩy các xe trước khi bạn. 3. Nên chọn các trạm trong khu vực của bạn với giá thấp nhất. Tìm Giá / Hạn chế mua tốt nhất Khi giá là cao: loại xăng hôm nay cung cấp hiệu suất động cơ rất giống nhau (mặc dù một số thương hiệu có pha trộn xăng khác nhau luật giao thông đường bộ mới nhất cung cấp các lợi ích khác).

Hoặc đánh một cái gì đó! Nhiều khiếm vật lý khác có thể được khắc phục để lái xe một cách an toàn. Các chỉ số. Nhiệt độ. Bạn nên tìm kiếm khoảng 15-20 giây trước chiếc xe của bạn. 000. Option và giá cả Lincoln MKT (cơ sở): $44. Nó gần như không thể có một thái độ lái xe an toàn nếu các lái xe khác đã không có ý tưởng những gì bạn định làm. 200. Khi bạn bật lửa. Vv có thể chỉ ra. Và thông điệp về tầm quan trọng của "oằn-up" đang được lan truyền âm thanh to và rõ ràng.

Và: kiểm soát hành trình thích ứng với cảnh báo va chạm và brakeassist Blind spot giám sát.

Giá nhiên liệu có thể thay đổi 10% trong vòng một vài khối. Chú ý: trong một bài trước đó vào ngày hôm nay.

Với hoặc không có EcoBoost. MKT đi bán vào mùa hè này. Nhưng prestige-wise học lái xe ô tô Lincoln và Audi đang ở trên các hành tinh khác nhau cho hầu hết người mua sắm.

000. (Xem thường xuyên so với phí bảo hiểm. Hãy nhận biết của bất kỳ điểm mù không bao phủ bởi tầm nhìn trực tiếp của bạn. Kích hoạt giọng nói điều hướng và một hệ thống phát hiện điểm mù-sẽ chi phí bạn một học lái xe ô tô $5. Chủ xe nên kiểm tra tình trạng của dây an toàn trong xe của họ như là một phần tiêu chuẩn của chiếc xe bảo trì thường xuyên.

Mắt nhắm lại mà không cần chạy trên đường. This là rất nhiều tiền; một vùng đất Buick được trang bị tương tự như vậy là ít hơn $3.

Nhưng độc đáo kiểu dáng ngoại thất và nội thất Tiện nghi đa dạng của nó có thể giá trị nó để một số người mua. ) Không "đầu ra" tại các máy bơm và đảm bảo nhiên liệu nắp điền của bạn là chặt chẽ và hoạt động đúng.

Chia sẻ một chuyến đi làm việc với một hoặc hai người bạn có hiệu quả tăng gấp đôi nền kinh tế nhiên liệu của bạn cho chuyến đi và có thể cho phép bạn sử dụng các làn đường kim cương. Sự sạch sẽ bên ngoài và bên trong của kính chắn gió. 995 cho các mô hình trước bánh cơ sở. Chú ý đến các điều kiện giao thông và môi trường xung quanh bạn. Đeo dây an toàn rõ ràng là một trong những kỹ thuật lái xe an toàn đơn giản nhất một người lái xe hoặc hành khách có thể sử dụng.

Dầu. HƯỚNG DẪN: điểm khác nhau Mouse-hơn trên hình ảnh. Chi phí nhiên liệu cấp thường xuyên khoảng 20-cent mỗi gallon dưới lớp cao cấp.

5 lít twin-turbochargedV-6 w\/6-tốc độ truyền tải tự động kép chrome exhausttips 20-inch alloywheels * tùy chọn Dual-tựa DVDentertainment hệ thống: $1.

Phía sau ghế nóng thực gỗ cắt và da ràng buộc Ban chỉ đạo wheel và shifter 10-loa âm thanh hệ thống với một 10GB ổ cứng âm nhạc hộp kiểm soát tự động khí hậu Ford SYNC Tri-khu vực Lincoln MKT (Elite gói): $49.

Tầm nhìn ngoại vi của bạn ngay lập tức bắt đầu thu hẹp vào "đường hầm" tầm nhìn Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật luat giao thong duong bo lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn khi bạn đang trên đường.

200 bao gồm tất cả các thiết bị tiêu chuẩn trên MKT. Với CrossTraffic cảnh báo và biến signalmirrors danh mục chính giọng nói kích hoạt hệ thống THX 5. Dây an toàn phải luôn được giữ trong tình trạng tốt. Dây an toàn bản thân không xoắn. Một thỏa hiệp công bằng là để so sánh MKT để Acura MDX.

Không tập trung vào bất kỳ một điều trong lĩnh vực của bạn xem hơn một lần thứ hai. Bạn có thể kiểm tra lại gương bên ngoài của bạn và điều chỉnh nếu cần thiết. Giữ tầm nhìn tập trung của bạn di chuyển trong một quét "mẫu" để các bạn thấy rõ ràng tất cả mọi thứ có thể ảnh hưởng đến sự tiến bộ của bạn. 2. Một cách nhanh chóng quét của chiếc xe của bạn có thể tiết lộ các vấn đề như một lốp xì hơi.

Ở nhiều nước. Hình phạt cứng rắn áp dụng đối với những người vi phạm pháp luật. Nhưng tiếp tục xuống đường để bạn có thể dự đoán. Alter Du lịch thực hành - Tiết kiệm đến 30% Đi chung xe sử dụng / công cộng / Không có động cơ tùy chọn: Đi xe bus.

Không phải là chúng tôi khuyên bạn nên thử nó. Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động.

Sức khỏe của đôi mắt của bạn. Sử dụng máy tính và điện thoại để thay thế các chuyến đi xe cho kinh doanh. 7-lít V-6 với 6-tốc độ tự động 19-inch nhôm bánh xe cố định tầm mái nhà kính thích nghi trốn đèn pha w\/tự động cao dầm và automaticheadlights LED taillamps điện tự động-mờ\/nước nóng gương 7 hành khách ngồi phí luật giao thông đường bộ 2008 bảo hiểm da bọc tân nhiệt\/làm mát bằng nước ghế.

Mua sắm và dịch vụ khi có thể. Bên cạnh và phía sau cửa sổ cũng là một cái gì đó để tham dự vào. Nó có thể rất mất tập trung việc phải lái xe một khoảng cách đáng lo ngại về việc có đủ xăng để làm cho nó và liên tục nhìn vào máy đo để kiểm tra. Giữ cho bạn đôi mắt lên và nhìn về phía trước. Nếu bạn cho phép đôi mắt của bạn vẫn cố định trên bất kỳ một điều. Giá học lái xe ô tô chính thức cho rằng hệ thống vào MKT sẽ là $595.

5 lít. Đèn chiếu sáng và đèn lái xe khác phải theo thứ tự tốt. 1 surround học lái xe ô tô hệ thống âm thanh điện tầm vista mái nhà Lincoln MKT withEcoBoost: $49.

Khi lái xe. Đèn phanh. 000. Hoặc gương của bạn. Bạn cũng có thể phải điều chỉnh lại kính chiếu hậu cho phù hợp với bạn. Chúng tôi không thể tin rằng vùng đất là nhiều hoặc khi trang bị như vậy.

Từ bên trong xe của bạn. Không chỉ ở con đường hay một chiếc xe ngay trước mặt bạn.

Nhưng khiếm thị có thể là một trở ngại thực sự trong việc áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn. Những điều sau đây cần được kiểm tra: 1. Tất cả mọi người đi du lịch trong một chiếc xe phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Cắt hay bị sờn. Theo luật. Lincoln muốn chúng tôi để so sánh MKT để Audi Q7.

Dây an toàn nên kéo ra suôn sẻ và được rút lại hoàn toàn khi không sử dụng. Tham gia và phát hành đúng cách. Nó là bất hợp pháp không phải mặc một chỗ ngồi được xây dựng. Một gói Elite-bao gồm các tính năng như thích nghi hành trình điều khiển. Chúng tôi xem xét của Lincoln mới hoạt động Park hỗ trợ và suy đoán rằng nó có thể là một món hời so với Lexus' bãi đậu xe hệ thống.

995 thứ hai-rowheated\/làm mát bằng ghế: $995 thứ hai-rowrefrigerator: $895 Trailer kéo: $595 hoạt động Park hỗ trợ: $595 điện foldingthird-hàng ghế: $595 trim kim loại: $195 * tùy chọn availabilitydepends trên mô hình.

 
Được tạo bởi Blogger.
Beezeezy created and Copyright 2011. by Hoa Hải Đường