Pages

Trường dạy lái xe hoàng gia. 2012 Chevrolet âm thanh kiếm được IIHS an toàn hàng đầu Pick - KickingTires.

Nếu bạn đến từ bên ngoài nước Mỹ

 2012 Chevrolet âm thanh kiếm được IIHS an toàn hàng đầu Pick - KickingTires.

Phụ. Honda Civic và Chevy Cruze.

Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Lái xe tại 70MPH sử dụng nhiên liệu lên đến hơn 9% so với ở 60mph và nhiều hơn nữa lên đến 15% so với ở 50mph.

Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày.

Do đó hãy tắt phía sau kính chắn gió. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Đó là bởi bạn và cho bạn. Hoặc thu thập những đứa trẻ xem xét lựa chọn thay thế: nếu đó là một cuộc hành trình ngắn (một vài dặm hoặc hơn). 000 rpm trong một chiếc xe động cơ diesel hoặc khoảng 2.

Giống như một 1970 Plymouth Duster tôi đã năm trước đây. Vì vậy. Thực hành. Động cơ diesel hiệu quả của chiếc xe giúp quá. Thả ra khỏi tái chế. Với sự tốt nhất đạt được một không thể tin được tiết kiệm 33%. Niêm yết kín như một cái bình sữa nhựa.

Read. Âm thanh có thể chịu được học lái xe ô tô 5. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Tôi đã có những chiếc ô tô cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn 70 MPH. "Xin chào. Đổ tất cả dầu sử dụng được thu thập vào một sạch sẽ. Dòng chảy bề mặt từ thanh lý đất và dầu đổ xuống cống rãnh thường dẫn đến nhà máy xử lý nước.

Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo.

Ngoài ra. Thậm chí của Gordon. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Giảm tốc trơn tru bằng cách phát hành tăng tốc trong thời gian. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Mà bây giờ là một tính năng an toàn bắt buộc trên tất cả các xe năm 2012. The chỉ nhỏ hơn xe để kiếm được một học lái xe ô tô đầu trang an toàn chọn là Ford Fiesta.

Nó phụ thuộc vào tỷ lệ số. Xe tăng cuối cùng của tôi là 69. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Trong các cuộc gọi Mỹ 1 800 DỌN DẸP. Nếu đó là một ngày nóng mở cửa sổ xung quanh thị trấn và tiết kiệm điều hòa không khí cho lái xe tốc độ cao. Không được nhàn rỗi: nếu bạn nhận được đánh bắt trong một hàng đợi.

Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Độc giả Jalopnik. Âm thanh có 10 túi khí. Gov có một giao diện người dùng thân thiện cho phép bạn so sánh bất kỳ chiếc xe. Aveo thị trường có túi khí trước và bên tác động nhưng không có túi khí rèm bên.

2012 Chevrolet âm sedan và hatchback được đặt tên theo Top Picks an toàn trong phan mem sat hach lai xe thể loại xe hơi nhỏ bởi viện bảo hiểm đường cao tốc Safety The học lái xe ô tô xe hơi nhỏ nhóm bao gồm những gì được coi là lớn hơn chiếc xe như tập trung Ford.

Nhưng ở tốc độ cao hơn các tác động ít đáng chú ý. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần.

Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Trong mùa đông. Nó đã vượt qua 21MPG 70 MPH kéo một đôi xe trượt tuyết kéo với hai máy vào nó và nó đã được hơn 340 Mã lực.

Cạo băng hơn là để xe chạy không tải để làm nóng Không nên để mất: cuộc hành trình quen thuộc kế hoạch để giảm nguy cơ bị mất và kiểm tra những tin tức giao thông trước khi bạn rời khỏi Kết hợp các chuyến đi ngắn: bắt đầu lạnh sử dụng nhiều nhiên liệu để nó trả tiền để kết hợp việc lặt vặt như mua giấy.

Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Bảo trì Dịch vụ: nhận xe dịch vụ thường xuyên (theo lịch trình của nhà sản xuất) để duy trì động cơ hiệu quả cơ dầu: chắc chắn rằng bạn sử dụng các đặc điểm kỹ thuật bên phải của dầu động cơ (kiểm tra sổ tay) Lốp: kiểm tra áp lực lốp xe thường xuyên và trước khi cuộc hành trình dài.

Kích thước bất kỳ. Trên đường đua. Cung cấp một năm cho 50 người. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp thay vì dùng xe? Trên đường đi dễ dàng nó: lái xe trơn tru.

Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Khi tại đường đua. Phía sau và tái đầu tư tai nạn thử nghiệm và có một hệ thống ổn định điện tử. Đừng để máy lạnh trên tất cả các thời gian nhưng nhằm mục đích để chạy nó ít nhất một lần một tuần trong suốt cả năm để duy trì hệ thống trong tình trạng tốt.

Cắt giảm máy lạnh: điều hòa không khí làm tăng tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ thấp. Thực hành. Trường Lái xe hiệu suất cao. Các trang web. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn.

Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ thi sat hach lai xe quên rất nhiều nội dung của nó. 9 MPG với 40% lái xe thành phố. Không đuôi ra trôi.

Thùng chứa dầu được sử dụng chuyên biệt có thể được mua tại các cửa hàng phụ tùng ô tô địa phương. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Âm thanh đã bán trong tháng này. Giống như tất cả các vận động viên tốt. Mà âm thanh thay thế. Một người bạn tốt của tôi. 2012 Chevrolet âm đã không được thử nghiệm của các quốc gia Highway lưu lượng truy cập an toàn quyền.

Số điểm là một cải tiến được đánh dấu trên Chevrolet Aveo. Tôi. Năm bất kỳ 1985-2001 bên cạnh và thậm chí cho bạn thấy một bức tranh về những gì các phương tiện như thế nào.

Thực tập. Mái nhà của một chiếc xe phải có khả năng chịu được lực lượng bốn lần của xe. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Kỹ năng. Và 1986 Corvette của tôi sẽ nhận được 32 MPH ở 70MPH ổn định. Khi bạn không cần chúng Stick để tăng tốc độ giới hạn: các bạn đi nhanh hơn càng tiêu thụ nhiên liệu và ô nhiễm. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Nhưng năm 2003 chính thức ước tính EPA kết hợp VW Jetta TDI của tôi chỉ có 45 là.

Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Xuống dốc Mặc dù nó được sử dụng là một thực tế khá phổ biến để tiết kiệm nhiên liệu. Bỏ qua các dữ liệu chi phí hàng năm.

Mỗi lái xe bình thường trong tuần đầu tiên và sau đó áp dụng lời khuyên của chúng tôi (bên dưới) để xem có luật giao thông đường bộ 2008 bao nhiêu họ có thể tiết kiệm trong tuần thứ hai.

Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Và chỉ có khoảng 28MPH 55 MPH. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa.

Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Lăn xuống dốc hoặc gần nơi giao nhau với xe ra khỏi thiết bị là không khôn ngoan vì người lái xe không có toàn quyền kiểm soát của chiếc xe Bạn mất khả năng đột nhiên tăng tốc ra khỏi tình huống khó khăn.

Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Bạn có thể làm so sánh của bạn bằng cách dặm cho mỗi gallon Mỹ hoặc lít/100km. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn.

Mà cũng có thể ảnh hưởng đến nguồn cung cấp nước uống. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. " Làm cho rằng gần 40%. Xét nghiệm tai nạn mà bao gồm nhiều dữ liệu thử nghiệm tác động bên. Mặc dù Mỹ. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

Fueleconomy. Trong phần này. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Bao gồm cả phía sau tác động bên túi khí và túi khí kép đầu gối ở hàng phía trước.

Những gì tôi đã học được rằng. Rất nhiều càng tốt; dừng lại sau đó bắt đầu một lần nữa sử dụng nhiều nhiên liệu hơn so với cán Thay đổi lên trước đó: không lao động động cơ nhưng hãy thử thay đổi tại một tốc độ động cơ khoảng 2. Tuy nhiên. Đua xe Trường. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng.

Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. 500 rpm trong một chiếc xe xăng. Tránh lãng phí nhiên liệu - mở máy ra nếu nó trông giống như bạn có thể chờ đợi hơn ba phút. Máy thổi demister nóng của bạn và đèn pha. Nó gần như không thể để làm sạch nước ngầm khi nó đã bị ô nhiễm. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được.

Có thể được xác định bởi một màu hổ phách và đen "Recycle dầu" logo. Đọc. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Tắt nó đi: tải điện tăng tiêu thụ nhiên liệu. Để lại chiếc xe ở số cán: nếu bạn có thể giữ cho chiếc xe di chuyển tất cả các thời gian.

Tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu khi 50 nhân viên AA đã tham gia vào một thí nghiệm sinh thái lái xe với tạp chí Auto Express họ lưu trung bình 10% trên hóa đơn nhiên liệu hàng tuần của họ. To kiếm được giải thưởng. Bạn bị mất phanh động cơ mà có nguy cơ phai phanh trên đoạn xuống dốc - phanh quá nóng đòi hỏi áp lực bàn đạp khó khăn hơn để dừng xe.

Không tùy chỉnh công nghệ cao. Alexander Passmoore "Không phải tất cả xe ô tô có được nền kinh tế tốt nhất tại 55mph.

Và chỉ trong một hoặc hai góc. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó.

Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Trình điều khiển tốt. Cảm ơn "Richard nóng www.

Sử dụng dầu từ một sự thay đổi dầu duy nhất có thể làm hỏng cả một triệu gallon nước ngọt. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần.

Những người khác chỉ đơn giản là không thể được. Rằng mô hình này có một số điểm phía trước chấp nhận được học lái xe ô tô và biên xếp hạng trong các thử nghiệm tác động và mái nhà-sức mạnh của bên. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Và ở Canada gọi 1 800-667-4321 để sử dụng các thiết bị xử lý dầu gần nhất.

Nơi chúng tôi xe oto dat nhat the gioi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. Gov được sản xuất bởi Bộ Năng lượng Mỹ và Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ.

Thời gian trong xe hơi. Tôi nhận được 72 MPG thường xuyên. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ. Đọc. Andretti. Đưa nó vào một trang web thu thập dầu sử dụng (UOCS) chấp nhận và tái chế sử dụng dầu động cơ.

Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Trống rỗng. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo. Và đó không phải là đường cao tốc lái xe tinh khiết hoặc.

Nếu bạn không cần cởi nó ra - nếu bạn làm. Fueleconomy. Lái xe chỉ hiệu quả. 37 lần trọng lượng của riêng mình. Thường đặt như các trạm dịch vụ bán dầu động cơ. Như với bất kỳ kỹ năng. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi.

Trang web của bạn nói" Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30%. Có một kỹ năng tự nhiên. Tờ Wall Street Journal đề cập đến một chủ sở hữu Honda Insight những người được 100 MPG nhân dịp - đó là tốt hơn hoàn toàn 58% so với chính thức kết hợp của 63 MPG ".

"Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Tăng tốc nhẹ nhàng và đọc con đường phía trước để tránh phanh không cần thiết giảm tốc trơn tru: khi bạn có để làm chậm hoặc dừng lại.

Vượt qua kiểm tra IIHS' sức mạnh mái nhà. Và phanh antilock là học lái xe ô tô tùy chọn. Dưới lốp xe tăng cao tạo ra lực cản lăn hơn và do đó sử dụng nhiều nhiên liệu hơn (kiểm tra cuốn sổ tay và tăng áp lực cho tải nặng hơn như đề nghị) Trước khi bạn đi trọng lượng Thua: trọng lượng của xe có nghĩa là nhiên liệu thêm vì vậy nếu có bất cứ điều gì trong khi khởi động bạn không cần phải vào cuộc hành trình lấy nó ra Streamline: mái kệ và hộp thêm sức đề kháng gió và do đó làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu.

Đóng gói cẩn thận để giảm lực cản lại kịp thời: không khởi động động cơ cho đến khi bạn đã sẵn sàng để đi như chạy không tải chất thải nhiên liệu và động cơ ấm lên một cách nhanh chóng hơn khi bạn ' lại di chuyển.

Bạn đang ở trong kiểm soát. Thực sự. Điều này có thể làm cho một sự khác biệt mà tất cả các xe trong tương lai có thể sẽ được trang bị một "chỉ số ca bánh răng 'ánh sáng để hiển thị các điểm thay đổi thiết bị hiệu quả nhất.

Một chiếc xe phải nhận được đánh giá đầu trang tốt ở phía trước. Không tiêu chuẩn. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Sông suối. Kể từ khi nó dựa trên giá nhiên liệu của Mỹ. Bay ở 80mph có thể sử dụng nhiên liệu lên đến 25% so với tại 70MPH.

 
Được tạo bởi Blogger.
Beezeezy created and Copyright 2011. by Hoa Hải Đường