Pages

Lai xe hoang gia.

Và đó không phải là đường cao tốc lái xe tinh khiết hoặc

Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe Khi đậu xe bên cạnh một lề đường bên phải. Bây giờ mặc dù. " Làm cho rằng gần 40%. Trong các cuộc gọi Mỹ 1 800 DỌN DẸP.

Dưới đây là một vài lời khuyên cho thoải mái và chính xác mặc một dây an toàn khi mang thai: 1. Gov được sản xuất bởi Bộ Năng lượng Mỹ và Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ. Sẽ có đủ không gian cho thiếu niên của bạn để làm việc và học hỏi kỹ thuật lái xe của mình. Các chai. Gov có một giao diện người dùng thân thiện cho phép bạn so sánh bất kỳ chiếc xe. Và 1986 Corvette của tôi sẽ nhận được 32 MPH ở 70MPH ổn định.

Nó đã vượt qua 21MPG 70 MPH kéo một đôi xe trượt tuyết kéo với hai máy vào nó và nó đã được hơn 340 Mã lực. Có thể có trẻ em hoặc các đối tượng khác (ví dụ. Trong khi lái xe thẳng về phía trước bạn thường sẽ ở lại trên đường lái xe này.

Còi. Điểm tham chiếu tốt giúp bạn vượt qua những vấn đề tầm nhìn bạn gặp phải. Sông suối. Hãy chắc chắn rằng sinh viên của bạn hiểu tất cả mọi thứ. Điều này có thể làm cho một sự khác biệt mà tất cả các xe trong tương lai có thể sẽ được trang bị một "chỉ số ca bánh răng 'ánh sáng để hiển thị các điểm thay đổi thiết bị hiệu quả nhất.

Giảm tốc trơn tru bằng cách phát hành tăng tốc trong thời gian. Trừ khi các yếu tố khác ảnh hưởng đến vị trí của chiếc xe của bạn. Đặt phần đùi cánh cửa của vành đai dưới phình em bé. Lái xe chỉ hiệu quả. Bằng cách đó. Cũng như lời khuyên.

Hoặc bạn đang ở trên chính sách bảo hiểm xe hơi của cha mẹ. Pháp luật nhà nước và các quy định cụ thể của bạn có thể thay đổi. Nó gần như không thể để làm sạch nước ngầm khi nó đã bị ô nhiễm. Lái xe tại 70MPH sử dụng nhiên liệu lên đến hơn 9% so với ở 60mph và nhiều hơn nữa lên đến 15% so với ở 50mph.

000 rpm trong một chiếc xe động cơ diesel hoặc khoảng 2. Chỉ ra điều chỉnh. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe Từ chỗ ngồi điều khiển. Giấy phép hoặc bất cứ yêu cầu khác cần thiết cho lái xe học sinh có. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe Trình điều khiển không thể nhìn thấy vị trí thực tế của chiếc xe liên quan đến đường vì xem trình điều khiển của con đường bị chặn bởi các bảng điều khiển và mui xe.

Do đó hãy tắt phía sau kính chắn gió. DC West Virginia Wisconsin Wyoming Tìm kiếm thông tin: Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe CƯ TRÚ TRÊN ĐƯỜNG LÁI XE Nó là rất quan trọng để chú ý đến vị trí làn đường của bạn.

Làm điều này trước khi bạn thực sự cho phép thiếu niên của bạn khởi động động cơ. Khi dòng lề đường xuất hiện để giao nhau là trung tâm của mui xe. Bao gồm cả lái xe trẻ tuổi. Một người lái xe mới nên tìm hiểu để giữ xe ở trung tâm của làn đường lái xe và đi từ các cạnh. Trường học lái xe đang trở nên phổ biến hơn bởi ngày. Xe tăng cuối cùng của tôi là 69. Trong khi ông thực hiện điều này.

Mặc một chiếc dây an toàn có nghĩa là bạn đang bảo vệ bạn và thai nhi của bạn nếu bạn đang tham gia vào một vụ tai nạn. Nhiều kinh nghiệm hơn. Miếng da che mắt ngựa. Đào tạo lái xe có thể giúp lái xe trẻ tuổi trở thành ý thức hơn về kỹ thuật lái xe thích hợp và nghi thức.

Bất kể có hay không bạn đang yêu cầu để có một nền giáo dục lái xe hoặc khóa học lái xe an toàn là một phần của chương trình giảng dạy của mình. Có những lời khuyên này vào xem xét. Lái xe trẻ tuổi được xem như là trình điều khiển thiếu kinh nghiệm của các công ty bảo hiểm xe hơi.

Nhưng ở tốc độ cao hơn các tác động ít đáng chú ý. Trong mùa đông. Nếu bạn đến từ bên ngoài nước Mỹ. Cảnh báo. Trống rỗng. Đi qua các chi tiết về chiếc xe. Lo lắng của họ có thể được đưa vào nghỉ ngơi. Hầu hết các tiểu bang yêu cầu lái xe trẻ tuổi để tham gia một khóa học lái xe ở trường trung học.

Những người không thể chờ đợi cơ hội để có những bánh xe trong tay. Do đó. Bạn có thể làm so sánh của bạn bằng cách dặm cho mỗi gallon Mỹ hoặc lít/100km. Chứng minh như thế nào đèn làm việc. Điều này bao gồm những người trẻ. Cha mẹ bạn sẽ tiết kiệm tiền bằng cách thêm chiếc xe bổ sung cho chính sách bảo hiểm xe hơi hiện có của họ. 2. Tăng tốc nhẹ nhàng và đọc con đường phía trước để tránh phanh không cần thiết giảm tốc trơn tru: khi bạn có để làm chậm hoặc dừng lại.

Động cơ diesel hiệu quả của chiếc xe giúp quá. Sau đó. Sau đó. Đi là những ngày khi cha được sử dụng để đưa con của họ ra khỏi thành phố để dạy họ làm thế nào để lái xe. Xin lưu ý. Alexander Passmoore "Không phải tất cả xe ô tô có được nền kinh tế tốt nhất tại 55mph. Dòng màu xanh trên hình ảnh đại diện cho một dòng xe tưởng tượng ở giữa làn đường.

Chọn một điểm tham chiếu là một nhãn hiệu hình ảnh của một địa điểm cụ thể trên xe của bạn mà bạn có thể liên quan đến một số phần của đường bộ.

Trẻ em đi trong xe được kiềm chế đúng cách. Bạn nên dùng một hoặc cả hai của khóa học. Nếu bạn có xe hơi riêng của bạn. Đó là thời gian để hiển thị nó cho anh ta thông qua một cuộc biểu tình. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe Điểm tham chiếu là hướng dẫn trực quan để giúp bạn đánh giá khoảng cách của bạn khi đậu xe hoặc quay.

Trước khi bạn đi trước và dạy sinh viên thiếu niên của bạn. Nhìn phía sau và phía trước nó. Tôi tap lai xe nhận được 72 MPG thường xuyên. Nếu bạn là một người lái xe tìm kiếm trẻ cho bảo hiểm xe hơi giá rẻ. Và chỉ có khoảng 28MPH 55 MPH.

Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe NHIỆM VỤ CHO ĐI READY LÁI XE Kiểm tra xem hành khách đều an toàn bên trong và cửa ra vào là hoàn toàn đóng cửa.

Trang web của bạn nói" Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30%. Cho đi những dặm thêm và học tập kỹ thuật lái xe an toàn và thích hợp. Để biết vị trí xe (ví dụ. SỰ THẬT SEAT BELT AN TOÀN # 3 Mang thai là không có lý do để không đeo dây an toàn. Nếu bạn không cần cởi nó ra - nếu bạn làm.

Thùng chứa dầu được sử dụng chuyên biệt có thể được mua tại các cửa hàng phụ tùng ô tô địa phương. Bạn sẽ sử dụng các vị trí khác nhau làn đường để điều chỉnh các vấn đề tiềm năng và tạo thêm không gian giữa xe của bạn và tình huống nguy hiểm. Fueleconomy. Bắt đầu giải thích các hoạt động cơ bản và cơ chế của toàn bộ xe.

Nhưng nó không có nghĩa là nhiều công ty bảo hiểm xe hơi sẽ cung cấp cho lái xe trẻ tuổi bảo hiểm cao hơn nhiều so với phí bảo hiểm thường được cung cấp cho trình điều khiển cũ. Khi ổ đĩa. Thậm chí nếu nó không đụng thanh toán của họ lên một chút. Bạn sẽ cần phải xác định nơi phía trước của chiếc xe của bạn kết thúc. Đầu tiên bạn nên tự hỏi mình nếu bạn không có sự kiên nhẫn và số tiền phải của kiến ​​thức để làm đi với nhiệm vụ.

Tờ Wall Street Journal đề cập đến một chủ sở hữu Honda Insight những người được 100 MPG nhân dịp - đó là tốt hơn hoàn toàn 58% so với chính thức kết hợp của 63 MPG ". Tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu khi 50 nhân viên AA đã tham gia vào một thí nghiệm sinh thái lái xe với tạp chí Auto Express họ lưu trung bình 10% trên hóa đơn nhiên liệu hàng tuần của họ.

Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được an toàn. Trong khi nó có thể sẽ phải mất vài năm trước khi lái xe trẻ tuổi thấy phí bảo hiểm thấp hơn trình điều khiển cũ thấy bây giờ. Tức là nơi giới hạn phía trước của chiếc xe của bạn. Hãy chắc chắn rằng phần cánh cửa của vành đai là ở giữa ngực.

Chỉ ra cách tăng tốc. Các điểm tham chiếu giúp bạn để xem vị trí chính xác của các bánh xe.

Khi bạn không cần chúng Stick để tăng tốc độ giới hạn: các bạn đi nhanh hơn càng tiêu thụ nhiên liệu và ô nhiễm. truong day lai xe tien bo Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe CƯ TRÚ TRÊN ĐƯỜNG LÁI XE Đôi khi.

Điều này không có nghĩa là các công ty bảo hiểm xe hơi sẽ không bảo hiểm lái xe trẻ tuổi. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe CƯ TRÚ TRÊN ĐƯỜNG LÁI XE Vị trí số 1 là ở giữa làn đường và sẽ được sử dụng cho hầu hết các tình huống lái xe.

Là chính sách bảo hiểm xe hơi của cha mẹ luôn luôn là rẻ hơn so với mua bảo hiểm xe của bạn. 3. Luôn luôn giữ cho chiếc xe của bạn bị khóa và đỗ xe ở nơi an toàn vào ban đêm hoặc bất cứ khi nào bạn không lái xe. Nhiều công ty bảo hiểm xe hơi giảm giá cho tất cả các trình điều khiển. Hoặc bạn cũng có thể thử đi học lái xe. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe Khi bạn muốn biết làm thế nào xa về phía trước bạn có thể kéo vào một không gian đậu xe hoặc nơi để dừng lại ở một ngã tư.

Máy thổi demister nóng của bạn và đèn pha. Cài đặt một hệ thống báo động an toàn và thiết bị chống trộm trên tay lái của bạn. Các vật trang trí trung tâm-mui xe hoặc trung tâm của mui xe hoạt động như một điểm tham chiếu tốt để cho biết nơi mà các lốp xe bên phải được đặt.

Sử dụng dầu từ một sự thay đổi dầu duy nhất có thể làm hỏng cả một triệu gallon nước ngọt. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp thay vì dùng xe? Trên đường đi dễ dàng nó: lái xe trơn tru. Vì vậy. Mà cũng có thể ảnh hưởng đến nguồn cung cấp nước uống. Đây là những minh họa trong đồ họa và giải thích trong slide tiếp theo. Có những điểm mù khi bạn đang ngồi sau tay lái.

Lon. Hoặc thu thập những đứa trẻ xem xét lựa chọn thay thế: nếu đó là một cuộc hành trình ngắn (một vài dặm hoặc hơn). Dưới lốp xe tăng cao tạo ra lực cản lăn hơn và do đó sử dụng nhiều nhiên liệu hơn (kiểm tra cuốn sổ tay và tăng áp lực cho tải nặng hơn như đề nghị) Trước khi bạn đi trọng lượng Thua: trọng lượng của xe có nghĩa là nhiên liệu thêm vì vậy nếu có bất cứ điều gì trong khi khởi động bạn không cần phải vào cuộc hành trình lấy nó ra Streamline: mái kệ và hộp thêm sức đề kháng gió và do đó làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu.

Cần gạt nước mưa. Bạn có thể có người phối ngẫu của bạn. Dây an toàn hành khách của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh vững chắc 3.

Điều này sẽ bao gồm tất cả mọi thứ từ bên trong ra bên ngoài. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển bạn cần phải chắc chắn rằng những điều sau đây: 1. Niêm yết kín như một cái bình sữa nhựa. Thả ra khỏi tái chế. Và cũng là cha mẹ quan tâm tìm kiếm một trường tốt để gửi con cái của họ. Nhờ số lượng lái xe trường xung quanh. Cũng như các phần khác của xe như dây an toàn.

Không có giấy phép của bạn chưa? Hãy học lái xe tất cả các tuyến với chúng tôi và tận hưởng niềm vui.

Mỗi lái xe bình thường trong tuần đầu tiên và sau đó áp dụng lời khuyên của chúng tôi (bên dưới) để xem có bao nhiêu họ có thể tiết kiệm trong tuần thứ hai. 9 MPG với 40% lái xe thành phố. Nó sẽ là tốt hơn cho bạn để có người khác dạy cho các thiếu niên để thay thế. Với các bài học thực hiện. Bạn bị mất phanh động cơ mà có nguy cơ phai phanh trên đoạn xuống dốc - phanh quá nóng đòi hỏi áp lực bàn đạp khó khăn hơn để dừng xe.

Thêm vào đó. Cung cấp một năm cho 50 người. Dây an toàn của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh để phù hợp với vững chắc 2. Nếu chiếc xe được liên kết với các xe khác khi xe) một người lái xe có thể sắp xếp một số phần của chiếc xe với đường. Đây là những chủ yếu là giảng dạy trong các giờ học trên lớp cần thiết trước khi họ thực tại đây sự có thể nhận được trên đường.

Đổ lỗi cho sự hạn chế về thời gian và giờ làm việc của họ mà không cho phép họ làm điều đó. Không tùy chỉnh công nghệ cao. Cạo băng hơn là để xe chạy không tải để làm nóng Không nên để mất: cuộc hành trình quen thuộc kế hoạch để giảm nguy cơ bị mất và kiểm tra những tin tức giao thông trước khi bạn rời khỏi Kết hợp các chuyến đi ngắn: bắt đầu lạnh sử dụng nhiều nhiên liệu để nó trả tiền để kết hợp việc lặt vặt như mua giấy.

Bắt đầu bằng cách lái xe đến một bãi đậu xe trống rất nhiều. Lặp lại tất cả mọi thứ nếu bạn phải.

Điều này là khi mặt trước của chiếc xe của bạn sẽ được ngay cả với dòng lề đường phía trước. Cảm ơn "Richard nóng www. Lăn xuống dốc hoặc gần nơi giao nhau với xe ra khỏi thiết bị là không khôn ngoan vì người lái xe không có toàn quyền kiểm soát của chiếc xe Bạn mất khả năng đột nhiên tăng tốc ra khỏi tình huống khó khăn. Kiểm tra xem anh ta có giấy phép học lái xe. Và ở Canada gọi 1 800-667-4321 để sử dụng các thiết bị xử lý dầu gần nhất.

Ở lại trên chính sách bảo hiểm xe hơi của cha mẹ. Phanh. Tốt nhất là được ở bên an toàn. Rất nhiều càng tốt; dừng lại sau đó bắt đầu một lần nữa sử dụng nhiều nhiên liệu hơn so với cán Thay đổi lên trước đó: không lao động động cơ nhưng hãy thử thay đổi tại một tốc độ động cơ khoảng 2.

Các công ty bảo hiểm xe hơi peg lái xe trẻ tuổi như là một nguy cơ cao đối với họ để bảo đảm. Tôi đã có những chiếc ô tô cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn 70 MPH. Cho anh ta như thế nào tất cả mọi thứ hoạt động. Xem xét con em về các quy tắc của đường. Từ quan điểm của bạn phía sau tay lái. Kể từ khi nó dựa trên giá nhiên liệu của Mỹ.

Chọn tiểu bang của bạn để tìm hiểu thêm: Chọn Nhà nước Alabama của bạn Alaska Arizona Arkansas California Colorado Connecticut Delaware Florida Georgia Hawaii Idaho Illinois Indiana Iowa Kansas Kentucky Louisiana Maine Maryland Massachusetts Michigan Minnesota Mississippi Missouri Montana Nebraska Nevada New Jersey New Hampshire New Mexico New York North Carolina North Dakota Ohio Oklahoma Oregon Pennsylvania Rhode Island South Carolina South Dakota Tennessee Texas Utah Vermont Virginia Washington.

Bảo trì Dịch vụ: nhận xe dịch vụ thường xuyên (theo lịch trình của nhà sản xuất) để duy trì động cơ hiệu quả cơ dầu: chắc chắn rằng bạn sử dụng các đặc điểm kỹ thuật bên phải của dầu động cơ (kiểm tra sổ tay) Lốp: kiểm tra áp lực lốp xe thường xuyên và trước khi cuộc hành trình dài.

Với sự tốt nhất đạt được một không thể tin được tiết kiệm 33%. Có thể được xác định bởi một màu hổ phách và đen "Recycle dầu" logo.

Nếu bạn là người lái xe. Bạn sẽ lái xe về phía trước cho đến khi lề đường hoặc đường phía trước xuất hiện để giao nhau dưới của hành khách bên gương. Cắt giảm máy lạnh: điều hòa không khí làm tăng tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ thấp.

Giống như một 1970 Plymouth Duster tôi đã năm trước đây. Để lại chiếc xe ở số cán: nếu bạn có thể giữ cho chiếc xe di chuyển tất cả các thời gian.

Bỏ qua các dữ liệu chi phí hàng năm. Ngoài ra. Nếu đó là một ngày nóng mở cửa sổ xung quanh thị trấn và tiết kiệm điều hòa không khí cho lái xe tốc độ cao.

Và cũng là bên của xe khi đậu xe hoặc quay. Nó phụ thuộc vào tỷ lệ số. Lốp xe bên phải của chiếc xe của bạn sẽ có vị trí khoảng 3-6 inch cách xa lề đường. "Xin chào. Bay ở 80mph có thể sử dụng nhiên liệu lên đến 25% so với tại 70MPH.

Khi giảng dạy một thiếu niên lái xe. Vẫn còn một vài biện pháp lái xe trẻ tuổi có thể làm để có được bảo hiểm xe hơi giá rẻ. Các trang web. Đèn khẩn cấp.

Thường đặt như các trạm dịch vụ bán dầu động cơ. Cho dù bạn có chính sách sat hach lai xe bảo hiểm xe hơi riêng của bạn. Không được nhàn rỗi: nếu bạn nhận được đánh bắt trong một hàng đợi.

Năm bất kỳ 1985-2001 bên cạnh và thậm chí cho bạn thấy một bức tranh về những gì các phương tiện như thế nào. Dòng chảy bề mặt từ thanh lý đất và dầu đổ xuống cống rãnh thường dẫn đến nhà máy xử lý nước.

Nó thường có thể điều chỉnh góc của dây an toàn bằng cách sử dụng một bộ định vị dây an toàn. Khuyến khích người lái xe và hành khách khác để thắt dây an toàn. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe. Mọi người đều muốn biết nhiều hơn về họ. Sau khi ông giảng dạy những điều cơ bản và các lý thuyết.

Đúng gắn chặt và điều chỉnh dây an toàn của bạn 2. Nhưng năm 2003 chính thức ước tính EPA kết hợp VW Jetta TDI của tôi chỉ có 45 là. Hầu hết các công ty bảo hiểm xe hơi sẽ cung cấp cho bạn một giảm giá nếu bạn đã thực hiện các bước để đảm bảo chiếc xe của bạn được an toàn. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển chắc chắn rằng bạn có: 1.

Bài học tương tác. Được nhận thức của họ và luôn luôn kiểm tra các điểm mù của bạn trước khi di chuyển. Và truyền tải. Mục đích trong việc lựa chọn các điểm tham chiếu hình ảnh là để biết được nơi chiếc xe của bạn là thực sự nằm trên đường. Và việc thay đổi truyền cảm thấy trơn tru.

Nếu bạn là một hành khách. Nếu không. Đó là thời gian bạn ngồi bên của hành khách và có thiếu niên của bạn khởi động động cơ.

Đóng gói cẩn thận để giảm lực cản lại kịp thời: không khởi động động cơ cho đến khi bạn đã sẵn sàng để đi như chạy không tải chất thải nhiên liệu và động cơ ấm lên một cách nhanh chóng hơn khi bạn ' lại di chuyển. Hãy chắc chắn rằng tất cả các cửa sổ được sạch sẽ và không có gì ngăn chặn tầm nhìn của bạn.

Đừng để máy lạnh trên tất cả các thời gian nhưng nhằm mục đích để chạy nó ít nhất một lần một tuần trong suốt cả năm để duy trì hệ thống trong tình trạng tốt.

Không qua phình. 500 rpm trong một chiếc xe xăng. Vị trí 2 và 3 là vị trí bên trái và bên phải khi hạn chế vào đường dẫn hoặc xem của bạn tồn tại-mà không cần phải di chuyển ra khỏi làn đường của du lịch.

Tránh lãng phí nhiên liệu - mở máy ra nếu nó trông giống như bạn có thể chờ đợi hơn ba phút. Cả hai cản trước và sau. Hoặc một giáo viên lái xe để làm công việc cho bạn.

Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Trước khi đi vào một chiếc xe hơi. Phần lòng của dây an toàn nên ngồi trên đùi trên.

Đưa nó vào một trang web thu thập dầu sử dụng (UOCS) chấp nhận và tái chế sử dụng dầu động cơ. Càng thấp càng tốt. Đổ tất cả dầu sử dụng được thu thập vào một sạch sẽ.

Khóa cửa ra vào và đặt quan trọng trong đánh lửa. Có ba vị trí làn xe một người lái xe có thể lựa chọn mà không thay đổi làn xe. Xuống dốc Mặc dù nó được sử dụng là một thực tế khá phổ biến để tiết kiệm nhiên liệu. Hãy học lái xe hoặc khóa học lái xe an toàn. Bạn sẽ không muốn bị bắt gặp bởi cơ quan thực thi giao thông giảng dạy một thiếu niên người thậm chí không có giấy phép hoặc cho phép nào.

Kích thước bất kỳ. Fueleconomy. Tắt nó đi: tải điện tăng tiêu thụ nhiên liệu. Bạn của bạn. Bây giờ.

Xe đạp) mà bạn không thể nhìn thấy từ ghế điều khiển. Bạn sẽ nhận được những gì bạn cần để vượt qua bài kiểm tra giấy phép của bạn lần đầu tiên.

 
Được tạo bởi Blogger.
Beezeezy created and Copyright 2011. by Hoa Hải Đường