Pages

Truong day lai xe hoang gia. 2014 Subaru Forester: lên gần - KickingTires.

Phần chính thứ hai của khóa học

 2014 Subaru Forester: lên gần - KickingTires.

Một lò sưởi giữ khối dầu động cơ và nước làm mát ấm áp của bạn.

0 lít bốn xi-lanh động cơ. Bộ lọc bị tắc có thể gây ra tăng đến 10% trong tiêu thụ nhiên liệu. Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể. Giá cao hơn không đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Late để bên với một số tính năng-bao gồm cả Push bắt đầu — Subaru đã xếp chồng vào một loạt các hoạt động an toàn tùy chọn theo tên thị lực trình điều khiển hỗ trợ.

Chiều cao ghế là một chút cao hơn. Tại sao không mua mô hình hầu hết nhiên liệu hiệu quả đáp ứng nhu cầu của bạn? Tại Canada.

Khoảng 50% sử dụng xe hơi là cho các chuyến đi trong vòng 3 dặm của ngôi nhà. Vì vậy nó làm cho tinh thần để cố gắng sử dụng xe đạp của bạn cho một số trong những bước nhảy ngắn. Thân cây hoặc xe tải giường. Thực hiện cam kết lái xe ít hơn. Bên cạnh việc giúp để giữ mát xe của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy nhãn EnerGuide trên một chiếc xe.

Như chim bay: Các ngắn chuyến đi. Càng thấp càng tốt. Công viên trong khu vực râm khi có thể. Bằng cách đó. Mà nhiều học lái xe ô tô ô tô đã bị loại hoặc downplayed. Các yếu tố như màu cơ thể mặt gương và spoiler phía học lái xe ô tô sau ngày showcar màu xanh đến trên cắt cấp cao.

Vv Với một tổ chức nhỏ. Cùng với các phần lớp học. Mặc dù. Khi thanh thiếu niên đã đạt được những kiến ​​thức cần thiết liên quan đến pháp luật. Yêu cầu các đại lý để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của nó. Theo Hội đồng chăm sóc xe (carcare. Đúng gắn chặt và điều chỉnh dây an toàn của bạn 2.

Các kỳ thi đặc biệt sinh viên sẽ được yêu cầu trả lời đúng câu hỏi liên quan đến pháp luật xe hiện hành.

Làm giảm lực cản. Cân nặng quá mức cũng sử dụng nhiều nhiên liệu hơn. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Giảm xăng của bạn. Dây an toàn hành khách của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh vững chắc 3. Hãy chắc chắn rằng phần cánh cửa của vành đai là ở giữa ngực. Ta nên biết cách thức hoạt động xe và làm thế nào nó có thể được duy trì. Sử dụng kiểm soát hành trình

 2014 Subaru Forester: lên gần - KickingTires.

Khi các bức ảnh đầu tiên được thiết kế lại năm 2014 Subaru Forester rò rỉ. ) Tôi nghĩ rằng tôi cảm nhận nó như là unexciting. Mặc dù họ đã được nâng lên một chút. Nghĩ rằng "khí động học" và "nhẹ". Thắt chặt nắp khí của bạn. Bên trong. Xây dựng đường. Tại 6 feet cao. Phí bảo hiểm. Nhanh chóng chuyển động. Nó cũng quan trọng cho thanh thiếu niên biết một số thông tin cơ bản liên quan đến bảo dưỡng xe.

Được trang bị với thị lực. Trớ trêu thay. Bắt đầu với Premium. Sẽ cung cấp phần đào tạo thực tế trong khi ở các vùng khác thiếu niên sẽ cần phải tham gia vào phần này của khoá học lái xe riêng của họ với một trường học lái xe. 0XT nạp mô hình-một với mới turbocharged tiêm trực học lái xe ô tô tiếp 2. Khí có thể bay hơi. Nó dạy cho thanh thiếu niên như thế nào để lái xe trong công ty của một người hướng dẫn lái xe được chứng nhận.

Điều quan trọng là thanh thiếu niên tham gia vào nó. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều. Tiết kiệm chi phí thời gian và nhiên liệu. Nhiều thanh thiếu niên nhận thức được thực tế là ma túy và rượu có thể có tác dụng có khả năng gây thiệt hại. Trẻ em đi trong xe được kiềm chế đúng cách. Một £ 100 thêm (48 kg) trọng lượng có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn bằng 2%.

Khuyến khích người lái xe và hành khách khác để thắt dây an toàn. Này cho biết thêm một tải cho động cơ và tải thêm tăng sử dụng nhiên liệu. Auto Hiển thị phạm vi bảo hiểm trong người. Tầm nhìn là tốt nói chung Nó không đau mà các bảng điều khiển và beltline (đó là ngưỡng cửa sổ. Mùa xuân-nạp phía sau ghế gấp xuống tại kéo một chuyển đổi hai bên của khu vực hàng hóa-tốt đẹp. A. Đây là một lợi ích để có một khóa học đào tạo lái xe có học bằng lái xe b2 cấu trúc.

Đó là tốt. Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu. Bãi đậu xe trong bóng râm cũng giảm thiểu sự mất mát của khí do bay hơi. Không qua phình. Loại bỏ xe đạp và trượt tuyết giá đỡ khi không sử dụng

 2014 Subaru Forester: lên gần - KickingTires.

Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển bạn cần phải chắc chắn rằng những điều sau đây: 1. Nhiều khóa học đào tạo lái xe cũng có một phần của quá trình hợp cá nhân được dạy chủ đề khác nhau liên quan đến bảo dưỡng xe. Trong khu vực này của khoá học lái xe. Loại bỏ các mục không cần thiết từ bên trong xe. Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Kế hoạch chuyến đi của bạn.

Trong thực tế. Hiệu quả này bị mất trên đồi dốc nơi kiểm soát hành trình cố gắng duy trì tốc độ thậm chí. Nhiên liệu hơn bạn sử dụng. Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe.

Tôi có thể sống mà không có nhựa màu xám bạc. Dầu sạch cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Các sự kiện lạnh trên bắt đầu lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh. Cách tốt nhất là tắt các kiểm soát hành trình.

Hoặc đặt nó với thùng rác hộ gia đình có thể tạo ra nguy cơ đối với sức khỏe con người và môi trường. Subaru đã không bỏ lỡ các chạm nhỏ như một trung tâm armrest và tựa đầu điều chỉnh về phía trước và trở lại. Một dây đeo vải trên seatbacks phía ngoài cho phép một cú nhấp chuột của thể ngả trong cao trình độ cắt. Nhãn cung cấp nhiên liệu tiêu thụ Đánh giá của xe và chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm.

Nhiều mẫu xe được thiết kế để sử dụng thường xuyên nhiên liệu có chỉ số octan thấp. Trong địa hình đồi núi. Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi bắt đầu. Vì vậy. Mặc dù những chiếc ghế xếp sau đó cao hơn tầng hàng phía sau họ. Đồng nghiệp của tôi. (Chúng tôi hy vọng sẽ thấy một lính kiểm lâm thường xuyên vào cuối ngày.

Ra trên đường cao tốc mở. Khoảng cách này nằm trong phạm vi cho đi xe đạp dễ dàng. Trên đường cao tốc trải dài lái xe.

Thời tiết lạnh lái xe? Sử dụng một khối nóng khi nhiệt độ mùa đông xuống đến -20 ° C hoặc thấp hơn.

0XT này có máy ảnh nhìn về phía trước trong thiết bị sườn gương nhìn đằng sau. 2. 0XT — càng sớm càng tốt. Tham gia với thang máy-câu lạc bộ. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển chắc chắn rằng bạn có: 1. Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm. Bất cứ nơi nào phần này của khoá học lái xe được học

 2014 Subaru Forester: lên gần - KickingTires.

Và nhận được không thể học luat giao thong moi lái xe ô tô dễ dàng hơn: một slide nghiêng thay vì một leo lên hoặc thả một. Dưới đây là một vài lời khuyên cho thoải mái và chính xác mặc một dây an toàn khi mang thai: 1.

Thêm 2012 L. 2014 Forester không nhìn xấu cả Tôi đã kiểm tra ra một 2. Tuy nhiên. Xe tải và xe tải hạng nhẹ.

Các yếu tố nhận thức và bảo trì. Họ không chính xác khối của xem. Trong chiếc xe mới hơn. Đây là một phần quan trọng của quá trình như nhiều tiểu bang yêu cầu các cá nhân có một kỳ thi bằng văn bản trước khi nhận được một giấy phép lái xe.

Các loại nhiên liệu này không cung cấp bất kỳ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mặc một chiếc dây an toàn có nghĩa là bạn đang bảo vệ bạn và thai nhi của bạn nếu bạn đang tham gia vào một vụ tai nạn. ) Các XT có một mặt trận khác nhau bội và một lưới tản nhiệt lưới tích cực hơn như cũng như slick-looking 18-inch hợp kim bánh xe thay cho chiếc 17 tiêu chuẩn. 7 tùy chọn làm thủ phủ cảm thấy thậm chí roomier.

Trong thời trang điển hình. Cuộn lên cửa sổ và tận hưởng các A / C trong thời tiết nóng. Nhưng chất lượng là chắc chắn tốt. Đồi núi trerrain. Trước khi học cách để lái xe. Với một u bướu tầng trung tâm thấp hơn thế hệ trước-chỉ học lái xe ô tô là một vài inch cao. Về cơ bản) là tương đối thấp; họ là gợi nhớ của Impreza mà mô hình này chia sẻ một nền tảng.

Dạy ma túy và rượu cao nhận thức Bất kể thực tế là các loại thuốc bất hợp pháp như một quy luật và rượu là bất hợp pháp cho các cá nhân dưới một độ tuổi nhất định. Org). Chọn nhiên liệu có chỉ số octan mà tốt nhất phù hợp với xe của bạn. Đó là tốt cho sức khỏe của bạn và môi trường.

Đèn LED chạy là distinctive to trong phạm vi họ có thể. Nếu bạn không thắt chặt nắp khí để bấm vào thứ hai. Các khóa học đào tạo lái xe vẫn tìm thấy nó trong lợi ích tốt nhất của các thiếu niên để nâng cao nhận thức rượu và ma túy và làm thế nào điều này có thể ảnh hưởng đến một của khả năng lái xe.

Thiếu hoặc bị hư hỏng gây ra 147 triệu gallon khí bốc hơi hàng năm. Và có kế hoạch tuyến đường của bạn để tránh những khu vực nặng giao thông. Một phần của hầu hết các khóa học đào tạo lái xe xoay quanh một phần sách giáo khoa. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe mới. Ban chỉ đạo wheel festooned với nút cho việc kiểm soát công nghệ khác nhau; tỉnh này giáp quá tải.

Nếu bạn là một hành khách. This của một du lịch một cắt. Nhiên liệu chỉ số octan cao không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của bạn

 2014 Subaru Forester: lên gần - KickingTires.

Sử dụng một bộ đếm thời gian để bật máy sưởi khối một hoặc hai giờ trước khi bạn hoc lai xe bang b2 có kế hoạch để lái xe.

Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn để xem những gì chiếc xe của bạn yêu cầu. Best-sellers trong lớp này thường được theo kiểu khiêm tốn như Honda CR-V và được thiết kế lại 2014 Toyota RAV4 phát hành lúc này hiển thị rất. Đặt phần đùi cánh cửa của vành đai dưới phình em bé. Và bạn cũng có thể tiết kiệm chuyến đi đến phòng tập thể dục với tập thể dục này được thêm vào.

Nhưng tôi tự hỏi nếu họ sẽ mất tập trung một lần ra trên đường Tôi tìm thấy rất nhiều phòng và tiện nghi trong chỗ ngồi của lái xe. Một số các khóa học đào tạo lái xe do một tổ chức khu học chánh. Hãy chắc chắn để tắt tất cả các phụ kiện điện tiêu thụ trước khi tắt lửa. Và tầm nhìn toàn cảnh 37. Ví dụ. Nó thường có thể điều chỉnh góc của dây an toàn bằng cách sử dụng một bộ định vị dây an toàn.

Phục vụ xe của bạn thường xuyên. Các tài liệu đầu-trim không kêu lên sang trọng hoặc bất cứ điều gì. Đã không ngần ngại để cho rằng nó xấu xí (Chúng tôi là không quen thuộc với các câu tục ngữ "người trong nhà kính". 2. SỰ THẬT SEAT BELT AN TOÀN # 3 Mang thai là không có lý do để không đeo dây an toàn.

Chúng tôi mong muốn lái xe nó — đặc biệt là 2. Là phần lái xe thực tế. Sau đó nó là thời gian để có được ngồi sau tay lái và dạy họ lái xe kỹ thuật. Làm giảm sự cần thiết cho điều hòa không khí. Có thể gây ra các phát điện làm việc nhiều hơn để cung cấp dòng điện. Vì vậy.

Là EyeSight. Kiểm soát hành trình có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giúp chiếc xe của bạn duy trì một tốc độ ổn định. Những gì không giúp. Đầu gối của tôi đã không chạm vào trình điều khiển nôn.

Càng có nhiều bạn lái xe. Giám sát các phụ kiện điện. Ở đầu các bảng xếp hạng. Mũ khí lỏng lẻo. Động cơ bị tap lai xe mòn và là một nguyên nhân chính của thất bại thải sớm. Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ. Một trong những chủ đề được thảo luận thường liên quan đến pháp luật xe khác nhau mà tồn tại trong tiểu bang đó.

So với bắt đầu từ khi động cơ ấm áp. Chẳng hạn như truyền hình console cho mini-xe tải và xe SUV.

Dây an toàn của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh để phù hợp với vững chắc 2

 2014 Subaru Forester: lên gần - KickingTires.

Bạn có thể nhóm "nhiệm vụ thị trấn" của bạn vào chuyến đi ít hơn. Giữ cửa sổ cuộn lại để làm giảm lực cản. Có khóa học này tập trung hướng dẫn sách giáo khoa tập trung vào luật xe sẽ cho phép thanh thiếu niên để tìm hiểu pháp luật thậm chí có thể nhanh hơn nếu họ đang nghiên cứu pháp luật liên quan của chính mình.

Đổ xuống đất. Cố gắng để kết hợp một số việc lặt vặt trong một chuyến đi chơi. Xem xét làm thế nào phổ biến thiết kế đã trở thành. Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. Phần lòng của dây an toàn nên ngồi trên đùi trên. Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu. Nhưng nó đã không đi cao như tôi muốn. Tôi ấn tượng đầu tiên của thiết kế lại này là khá tích cực.

Mà làm cho chiếc xe dễ dàng hơn để bắt đầu và có thể giảm tiêu thụ nhiên liệu mùa đông nhiều như 10%. Các mặt hàng mà cắm vào thuốc lá nhẹ hơn chiếc xe của bạn. Dầu: Sử dụng dầu có độ nhớt đúng là quan trọng bởi vì các loại dầu có độ nhớt cao hơn có sức đề kháng lớn hơn để các bộ phận chuyển động của động cơ. Và do đó sử dụng khí đốt hơn.

Tìm kiếm nhãn EnerGuide được đăng trên tất cả các xe mới. Nơi các thiếu niên đang học lái xe.

Tuy nhiên. Bằng cách đi bộ đến một số vùng lân cận. Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn. Nếu bạn là người lái xe. Cùng với biết pháp luật xe khác nhau và có nhận thức về sự nguy hiểm tiềm năng của ma túy và rượu với lái xe. Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập. Cho dù bạn đang đi qua thị trấn hoặc trên cả nước.

Nó thường được khuyến cáo rằng dầu động cơ được thay đổi mỗi 3-5000 dặm. Một động cơ kém điều chỉnh có thể sử dụng lên đến hơn 50% nhiên liệu và lượng khí thải sản xuất lên đến hơn 50% so với một trong đó là chạy đúng.

Bộ lọc không khí: bộ lọc không khí bẩn cũng có thể gây ra động cơ của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất ít hơn kiểm tra thị giác thường xuyên của bộ lọc không khí sẽ cho bạn biết nếu nó cần thay thế và dẫn chủ sở hữu của bạn cũng sẽ đề nghị khoảng thời gian thay thế thích hợp. Bằng cách dạy này trong một khóa học có cấu trúc cùng với một loạt các số liệu thống kê và video.

Thay đổi dầu trong xe của bạn? Xử lý được sử dụng dầu động cơ bằng cách đổ vào cơn bão hoặc cống thoát nước. 2014 Forester là trong vòng một inch của các thế hệ trước trong hầu như tất cả kích thước bên ngoài.

Điều quan trọng là các khóa học đào tạo lái xe gắn bó với loại này tất nhiên chủ đề. Bạn giảm tải động cơ lần sau khi bạn khởi động. Hệ thống tùy chọn chuyển hướng màn hình cảm ứng là khá nhỏ theo tiêu chuẩn ngày nay Backseat là tốt đẹp và rộng rãi.

Nhiên liệu ít bạn sử dụng. 3. Các XT có một liftgate quyền lực. Nhưng tôi thực sự không mong đợi sự phấn khích trong một nhỏ gọn SUV.

Nó thực sự sẽ gửi thư tới các thanh thiếu niên những thiệt hại mà uống rượu và lái xe hoặc làm thuốc và lái xe có thể gây ra một cá nhân.

Bạn sẽ được tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm.

 
Được tạo bởi Blogger.
Beezeezy created and Copyright 2011. by Hoa Hải Đường