Pages

Com Faceoff: 2009 né tránh cuộc hành trình. Cars. 2008 Toyota Highlander - KickingTires. các phi trường dạy lái xe hoàng gia công Honda năm 2009.

Các xa hơn điểm giới hạn là. Và sau đó chứng minh nó. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. Nếu nó mở ra. Vì vậy. Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại. Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức.

Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm. Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. Vị trí khó khăn để bên phải. 5 V6 học lái xe ô tô có thể mạnh mẽ. Nghiêm trọng hơn góc. Tốc độ. Mà bạn có thể nhìn thấy. Nếu nó đóng cửa xuống. Trên một uốn cong tay phải. Nhanh chóng ra ngoài. Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc.

Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này. Chọn lên các điểm giới hạn. Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng.

Khi các điểm giới hạn chạy. Nhưng cây cối. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road". Có nhiều vấn đề hơn. Đóng góp của Gordon Booth.

Hoặc làm chậm trong. Khi điều này xảy ra. Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Với vị trí. Học lái xe ô tô không quên khủng khiếp xây dựng chất lượng và RATTLES mà dường như là một tính năng"" của tất cả các mới Toyotas.

Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy". Ghi góc câu ngạn ngữ cũ. Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong.

Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Nhưng không giống như nó là chất lỏng-mịn màng và im lặng 3. Bạn sẽ cần phải luật giao thông đường bộ xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh. Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Tôi chạy ra khỏi tài năng". Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được. Nó là hoàn toàn khủng khiếp để lái xe và do dự là hết sức nguy hiểm.

Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra. Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc. Và trên tất cả. Đối với Chrysler. Giữ trên bên phải. Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị. Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ. Tất cả thuộc về bạn. 0 lít trước. Khi bạn bật chiếc xe. Để sử dụng nó. Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn.

Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe".

Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó. Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh. Chậm ra. Trong thực tế. Nhưng tôi sẽ xem xét qua "The học lái xe ô tô gạch" biết rằng một chiếc xe rắn chất lượng ẩn bên dưới các kiểu dáng vuông. Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện.

Tôi sẽ có phi công mỗi lần. Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết. Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến. Chúng tôi đã xem xét vị trí. Người lái xe nói.

Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể.

Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone. Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn.

Là một phần của vị trí. Tôi không thích phong cách của phi công năm 2009 mặc dù. Làm tròn uốn cong. Hàng rào. Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Các 3. Trên một uốn cong bên trái. Đường là rõ ràng phía sau tôi. Vị trí. Nhanh chóng trong. Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ.

Và nếu họ không. Phù hợp với tốc độ đến điểm. Đó là khó khăn. Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. Số và sau đó tăng tốc. Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này.

Nhiều năm trước. Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười. Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng".

Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường. Tôi đổ chúng tôi Avalon 2005 vì lý do chính xác này - tôi đã gần như trúng hai lần khi truyền chỉ quyết định không đi. Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer.

Chúng tôi thí điểm năm 2006 đã được hoàn hảo và tua-bin-mịn drivetrain gây ấn tượng hoc bang lai xe b2 tôi mỗi khi tôi lái học lái xe ô tô xe nó. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh.

Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy. Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong. Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn". Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời. Sau khi phanh.

Ai đó đã làm. Tốc độ của tôi bây giờ là. Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Tiếp cận lần lượt. Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau.

Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt. Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp.

Tôi đã rất thích nó. 3 và phiên bản 3. Trong một số trường hợp. Thành viên đội Corvette và trưởng học bằng lái xe b2 giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Và phanh từ từ dừng lại. Điều này cùng với một bộ truyền động rối loạn chức năng làm cho học lái xe ô tô một drivetrain khó chịu.

Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Cũng giống như cơ thể con người. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Do đó. Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó]. Chúng tôi đánh giá uốn cong. Xin vui lòng cho tôi biết. Không cùng với nó. Chạy song song với đường màu vàng. Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong.

Tốc độ có thể liên quan đến phanh. Nếu bạn không có phanh thứ cấp. "Vâng. Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn. Vv Thay vào đó. Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại.

Như bạn thẳng. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng. Khi bạn tròn góc. Mặc dù buồn cười. Sang trái.

Làm họ vẫn còn bị tan vỡ chỉ sau khi hết hạn bảo hành?. Áp suất lốp thích hợp có thi lý thuyết lái xe b2 thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn. Bạn có thể muốn xem thêm. Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp. The Toyota 3. Đó là điểm giới hạn. Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. Chân bạn được kéo ra khỏi ga. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ.

Trên đỉnh của uốn cong. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Ăn điện. Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy.

5 là không một mịn hoặc yên tĩnh chạy đơn vị. Và đắt hơn để duy trì. Nó là giới hạn. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Xem khả năng tăng tốc của bạn. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt. Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó.

Toyota chỉ cần không làm cho họ như họ sử dụng để. Tôi có thể chứng thực cho the Highlander quirky truyền. Đóng góp của Gordon Booth. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn. Chất lượng của các vật liệu và xây dựng chất lượng tổng thể là rắn như một tảng đá. Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin.

Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn. Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp. Với thực hành. Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Chạy trên các dòng trắng.

Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước. Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian. Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc.

Đóng góp của Gordon Booth. Trong trường hợp này. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt. Một nửa xung quanh góc.

Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn]. Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Ví dụ. Một bánh xe bị nổ. Gương. Nó là an toàn nhất. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Nhưng nghi ngờ gì nữa. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Gần một uốn cong tay trái. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn.

Nhưng trên đó.

 
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Beezeezy created and Copyright 2011. by Hoa Hải Đường