Pages

Học lái xe ô tô. Bút chì ma thuật của EnableM là người chiến thắng tại giải thưởng điện thoại di động toàn cầu tại GSMA Barcelona.

Com)

 Bút chì ma thuật của EnableM là người chiến thắng tại giải thưởng điện thoại di động toàn cầu tại GSMA Barcelona.

Mỹ đình tùy theo học viên đang ở khu vực nào thì tập ở khu vực đó. Không mất thêm bất cứ một chi phí nào khác !!! ví dụ như tiền thầy. Spain. ". Chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn có rồi thì tốt con ko…) - Địa chỉ: số 419A Đường giải phóng. Mr. Đỗ phần sát hạch trên sa hình sẽ được thi tiếp sát hạch tay lái trên đường trường.

Một nhà tiên phong trong học tập di động và một trendsetter trong điện thoại di động giáo dục công nghệ.

Ngọc hồi. Web: http://www. GSMA đoàn kết gần 800 của nhà điều hành điện thoại di động của thế giới với 250 công ty trong hệ sinh thái điện thoại di động rộng hơn.

Tổ chức tại GSMA học lái xe ô tô Mobile World Congress ở Barcelona. 7 triệu bạn đã có bằng lái hạng B2 khi bạn đã biết lái. Đúng vậy. GSMA hôm nay công bố người đoạt giải của giải thưởng hàng năm điện thoại di động toàn cầu 19.

- Chỉ với 2. Tiền tap lai xe thuê xe học. Ông John Hoffman. Vnn. Giải thưởng điện thoại di động toàn cầu một lần nữa giới thiệu mức độ xuất sắc của sự đổi mới và sáng tạo sản phẩm và dịch vụ đang được phát triển trên một ngành công nghiệp đa dạng và đang phát triển. Nộp hồ sơ xong đi học ngay.

Giám đốc điều hành. Đã giành được thanh danh từ giới học thuật và cộng đồng kỹ thuật ưa thích vì công việc của mình con đường-breaking trong cung cấp giáo dục thông qua thiết bị di động Kích hoạt tính năng-M bút chì ma thuật nền tảng là nhằm hướng làm cho học tham gia. Commenting trên bút chì ma thuật đoạt giải ở thể loại tốt nhất điện thoại di động giáo dục hoặc học sản học lái xe ô tô phẩm hoặc dịch vụ.

Sân tập khu đô thị mới Pháp vân. Nhà cung cấp thiết bị và công ty Internet. GSMA cũng tạo ra sự kiện công nghiệp-hàng đầu như đại hội thế giới di động và điện thoại di động Châu á Expo.

Sau thời gian học thực hành học viên sẽ tham gia 2 kỳ thi: Thi chứng chỉ (phần lý thuyết + thực hành) và thi sát hạch (cả lý thuyết và thực hành). Dịch vụ và khả năng sử dụng cơ hội ở một phần nhỏ của chi phí

 Bút chì ma thuật của EnableM là người chiến thắng tại giải thưởng điện thoại di động toàn cầu tại GSMA Barcelona.

CEO của kích hoạt-M. Và cho phép các tương tác thời gian thực bên cạnh các tính năng mạnh mẽ. Giao thông vận tải và tiện ích. Nó giup nâng cao người dùng thời gian đầu tiên và sinh viên qua các địa điểm từ xa tại các thị trường đang nổi lên kết hợp có sẵn dữ liệu không dây kết nối với máy tính bảng và đưa toàn cầu nội dung.

Liên tục cập nhật nội dung và authoring. Hà nội. - Email: hocl aixe@vnn. Enable-M là một nhà tiên phong trong điện thoại di động học tập có thiết lập xu hướng cho tương lai của giáo dục thông qua thiết bị di động. Vn. Trong một buổi lễ lấp lánh. Điện Thoại: 04 36282808/ 0912073788; Fax : 04 36282809. Bút chì ma thuật phục vụ cho một môi trường học tập được kết nối qua geographies.

Và để sắp xếp cuộc phỏng vấn. " Giữa chúc luật giao thông đường bộ mới nhất mừng cuộc gọi và mong muốn. 000 đ/1h /1thầy /1 xe cho những người không nộp hồ sơ ở trung tâm.

" Tìm hiểu thêm học lái xe ô tô về GSMA 2014 giải thưởng tại: http:\/\/www. Amit Zaveri. Kéo dài hơn 220 quốc gia. Com. Nền tảng hỗ trợ phân phối nội dung đa ngôn ngữ. Cuộc thi mạnh mẽ hơn hơn bao giờ hết và nó là một thành tựu đáng kể đã được vinh danh vào ngày hôm nay.

Ấn Độ (PRWEB) ngày 05 Tháng ba năm 2014 Enable-M đã giành được hoc bang lai xe oto các loại "Điện thoại di động giáo dục hoặc học tập sản phẩm hoặc dịch vụ xuất sắc" tại GSMA 2014 giải pháp của nó"Magic bút chì Tablet học tập". Trung tâm có xe để bổ túc tay lái giá 150. Phạm Hùng. Vn Cám ơn các bạn đã ủng hộ !!! GSMA 2014 người chiến thắng một dịch vụ độc đáo điện thoại di động giáo dục giup nâng cao đầu tiên thời gian người dùng trên các địa điểm từ xa tại các thị trường mới nổi và một ví dụ tuyệt vời của một giải pháp học tập di động nguồn gốc từ mặt đất lên với nội dung phong phú thú vị Mumbai.

Trong quá trình học không ph ải tiền xăng tiền xe tiền thầy gì cả. GSMA xin nồng nhiệt chúc mừng tất cả toàn cầu di động giải thưởng người chiến thắng và nhận ra tất cả những người tham gia đã tiếp tục để lái xe thông tin liên lạc điện thoại di động trong tương lai.

Com\/gsma-announces-winners-of-the-2014-global-mobile-awards\/ về kích hoạt-M kích hoạt-M.

0 triệu bạn đã có bằng lái hạng B2 khi ban chưa biết lái và đi học từ đầu. Cũng như các tổ chức trong lĩnh vực công nghiệp chẳng hạn như dịch vụ tài chính

 Bút chì ma thuật của EnableM là người chiến thắng tại giải thưởng điện thoại di động toàn cầu tại GSMA Barcelona.

Bút chì ma thuật là một đám mây dựa viên học nền tảng thiết kế như là một phần mềm như là mô hình dịch vụ (SaaS). Hiệu quả và hợp tác cho giáo viên & sinh viên. Chân cầu Thanh trì. Những học viên đã đỗ phần thi lý thuyết sẽ tiếp tục được thi sát hạch tay lái trên sa hình.

Bút chì ma thuật là một nền tảng giáo dục từ xa máy tính bảng đầu tiên địa chỉ thị trường $70 tỷ M-học tập toàn cầu.

GSMA Ltd"Với năng lực cao hơn 680 mục năm nay. Xin vui lòng liên hệ: kích hoạt tính năng-M (http:\/\/www.

For tại đây xem thêm thông tin. Tiền học sa hình cả tiền xe. Phần mềm công ty. Còn những người nộp hồ sơ ở trung tâm đều được học miễn phí. Các thẩm phán nói. Về học lái xe ô tô GSMA The GSMA đại diện cho lợi ích của nhà điều hành điện thoại di động trên toàn thế giới.

Tiền xe thiết bị. Enablem. Gia lâm. - Trong buổi thi chính thức. Phương tiện truyền thông. Có thể là trao quyền cho các giáo viên ở Nam Mỹ và châu Phi hoặc nâng cao các kỹ năng sử dụng khả năng để học sinh ở Ấn Độ hoặc đưa toàn cầu giáo dục để thị trường mới nổi thích Thái Lan & Indonesia hoặc triển khai chương trình giảng dạy học trong tiếng Hin-ddi ở nông thôn Ấn Độ.

Globalmobileawards. Vn/ haivk@hn. - Chỉ với 4. "Một dịch vụ độc đáo điện thoại di động giáo dục giup nâng cao người dùng thời gian đầu tiên trên các địa điểm từ xa tại các thị trường mới nổi và một ví dụ tuyệt vời của một điện thoại di động nguồn gốc học tập các giải học lái xe ô tô pháp từ mặt đất lên với nội dung phong phú thú vị " "Bây giờ 19 năm.

- Giấy khám sức khoẻ (Cái này theo mẫu riêng. Bao gồm cả các nhà sản xuất thiết bị cầm tay và thiết bị.

Sau khi bạn nộp hồ sơ bạn đi học ngay không phải chờ đợi đó là điều trắc chắn. Cho biết: "tôi rất vui mừng rằng Magic bút chì đã được công nhận tại giải thưởng điện thoại di động toàn cầu. Tôi phải cảm ơn GSMA và thẩm phán cho khen thưởng các công việc chúng tôi đang làm trong việc xây dựng các viên thuốc đầu tiên đào tạo nền tảng để trao quyền cho hàng triệu từ xa thế hệ tiếp theo.

- Các khóa sau cách nhau 15 ngày lại khai giảng tiếp - CMTND photo ko cần công chứng. Hoclaioto.

 
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Beezeezy created and Copyright 2011. by Hoa Hải Đường