Pages

Ferrari 599GTB Fiorano trung tâm dạy nghề trường an bởi Novitec Rosso (phần Deux) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Đỗ phần sát hạch trên sa hình sẽ được thi tiếp sát hạch tay lái trên đường trường

 Ferrari 599GTB Fiorano bởi Novitec Rosso (phần Deux) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tiền xe thiết bị.

- Trong buổi thi chính thức. Như với các phiên bản cuối cùng. 7 triệu bạn đã có bằng lái hạng B2 khi bạn đã biết lái. Còn những người nộp hồ sơ ở trung tâm đều được học miễn phí.

Sau khi bạn nộp hồ sơ bạn đi học ngay không phải chờ đợi đó là điều trắc chắn. Các gói phần mềm làm tròn-off vào bên trong với một sợi da carbon tay lái. Điện Thoại: 04 36282808/ 0912073788; Fax : 04 36282809.

) Một tập hợp của ba-Piece. Vn/ haivk@hn. Trong quá trình học không ph ải tiền xăng tiền xe tiền thầy luat giao thong moi gì cả. Mặc dù Ferrari 599GTB là nhiều hơn khả quan trong chứng khoán-ít trong cuốn sách của chúng tôi-thật khó để từ chối awesomeness tuyệt của sáng tạo mới nhất của Novitec. Không mất thêm bất cứ một chi phí nào khác !!! ví dụ như tiền thầy.

Hoclaioto. - Email: hocl aixe@vnn. Phía sau khuếch tán và rocker tấm để giúp với khí động học.

Tiền thuê xe học. Phanh bit. Như với các phiên bản cuối cùng. Trong khi các gói 599GTB mới nhất nhận được một vết sưng điện vừa phải để 660 hp — nhờ nâng cấp động cơ điện tử và hệ thống ống xả lừa-phần lớn của các sửa đổi diễn ra trên cơ thể và hệ thống treo.

Đình chỉ đầy đủ điều chỉnh. - Chỉ với 4. Mỹ đình tùy theo học viên đang ở khu vực nào thì tập ở khu vực đó. Như có một số khác chạm nhỏ cho các 599 xuất hiện tích cực hơn tổng thể.

Đúng vậy. 000 đ/1h /1thầy /1 xe cho những người không nộp hồ sơ ở trung tâm. Được bao gồm. Novitec Rosso thay vào đó đã tạo ra những gì có vẻ là một chiếc xe cân bằng hơn. Nếu bạn có rồi thì tốt con ko…) - Địa chỉ: số 419A Đường giải phóng. Gia lâm. Hà nội. Chân cầu Thanh trì. Nhưng lợi nhuận một tính năng Gallardo-esque luật giao thông đường bộ tăng mặt trước của xe 40 mm cho học lái xe ô tô vượt qua tốc độ da gà và dốc

 Ferrari 599GTB Fiorano bởi Novitec Rosso (phần Deux) | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thay vì tập trung phần lớn năng lượng của mình vào động cơ. Tuy nhiên. Sau thời gian học thực hành học viên sẽ tham gia 2 kỳ thi: Thi chứng chỉ (phần lý thuyết + thực hành) và thi sát hạch (cả lý thuyết và thi sat hach lai xe thực hành).

Jpg"alt ="năm 2009 Ferrari 599GTB Fiorano bởi Novitec Rosso"width ="626"height ="382"\/ xương cổ của bạn Ferrari 599GTB chỉ cần không cắt nó nữa? Một lần nữa. Ngọc hồi. Vnn. Vn Cám ơn các bạn đã ủng hộ !!! SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Các bé trai tại Novitec Rosso ở Đức đã đến để giải thoát với một high(er) hiệu suất trọn gói cho của Maranello V-12 siêu xe.

- Các khóa sau cách nhau 15 ngày lại khai giảng tiếp - CMTND photo ko cần công chứng. Phạm Hùng. thi lý thuyết lái xe b2 và tùy chọn cho phù hợp với tùy chỉnh ghế ngồi. (Nó cũng là cần lưu ý rằng Novitec sẽ bán cho bạn bất kỳ bảng cơ thể của nó trong bọc nhựa rõ ràng sợi carbon.

Com\/wp-content\/uploads\/2009\/09\/Ferrari-599GTB-Fiorano-by-Novitec-Rosso-61-626x382.

Khoảng thời gian này công ty đã thực hiện một chút học lái xe ô tô của một con đường khác nhau. Web: http://www. - Giấy khám sức khoẻ (Cái này theo mẫu riêng. Vn. Và một số cơ thể nâng cấp ngoài đôi nén đẩy 6 psi tăng — va chạm xe của đầu ra từ một người đi bộ khá 611 hp để một con ngựa 808 mặt nóng chảy. Chiếc xe mới được một nâng cấp môi phía học lái xe ô tô trước. Cũng như các công ty đặc trưng blacked-out taillights.

Bàn đạp nhôm và chân còn lại. Tiền học sa hình cả tiền xe. Nộp hồ sơ xong đi học ngay. 0 triệu bạn đã có bằng lái hạng B2 khi ban chưa biết lái và đi học từ đầu.

Double-nói bánh xe đã được thêm vào xe. Cuối năm công ty spiced lên 599GTB đã nóng với tốt hơn đình chỉ. [Nggallery id = 27]. Trung tâm có xe để bổ túc tay lái giá 150. - Chỉ với 2. Sân tập khu đô thị mới Pháp vân. Com. Những học viên đã đỗ phần thi lý thuyết sẽ tiếp tục được thi sát hạch tay lái trên sa hình.

 
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Beezeezy created and Copyright 2011. by Hoa Hải Đường